Skip to content

“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจครั้งแรก หลังชาวเน็ตจับตา!

ข่าวบันเทิง

“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจครั้งแรก หลังชาวเน็ตจับตา! ขอให้ผู้ใหญ่จัดการกันเอง

สืบเนื่องจากกระแสดราม่า กรณีคุณแม่ของ น้ำตาล ชลิตา ให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่า คุณพ่อของน้ำตาลทอดทิ้งตนและลูกสาวโดยไม่เหลียวแล และยังนำเงินที่ตนโอนให้จากการทำงานในต่างประเทศสำหรับการดูแลน้ำตาล ไปปรนเปรอหญิงอื่น

กระทั่งภายหลัง นายนำชัย โกมลอุดมผล คุณพ่อของน้ำตาล ต้องออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาแบบหนังคนละม้วนว่า ไม่เคยทอดทิ้งภรรยากับลูก แต่เป็นเพราะตนทำงานหนักจนเมียน้อยใจอุ้มลูกหนี!!! ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตว่าสรุปแล้วเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงเท็จอย่างไรกันแน่??

ข่าวบันเทิง

อีกทั้งทางฝั่งของ น้ำตาล ชลิตา ก็ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม @namtanlitaa ของตนเองด้วยว่า “ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ”

ล่าสุดวันนี้ 20 มกราคม 2566 น้ำตาล ชลิตา ซึ่งมีคิวถ่ายทำละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ได้ออกมาเปิดใจสั้นๆ กับทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ว่า…

“เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ขอปล่อยให้ทางผู้ใหญ่คุยและจัดการกันเอง เพราะตนเองก็ไม่เคยคุยหรือเจอกับพ่อมาก่อน ยอมรับว่าท่านเคยติดต่อมาทางผู้จัดการจริง แต่นานมาแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่

เชื่อว่าท่านคงมีเหตุผลของตัวเอง ไม่อยากให้ทุกคนมาโจมตีตน เพราะตนก็อยู่ในส่วนพื้นที่ของตัวเอง และไม่อยากเข้าไปยุ่งกับปัญหานี้ ที่เป็นปัญหาของผู้ใหญ่ วอนชาวเน็ตหยุดพาดพิง”