Skip to content

พร้อมลุย ชีวาศรม ชนะเลิศรางวัลสปาและที่พักปี 2022

สุขภาพ04101

พร้อมลุย ชีวาศรม ชนะเลิศรางวัลสปาและที่พักปี 2022

สุขภาพ04101

สุขภาพ “ชีวาศรมหัวหิน” ปลื้ม ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศรางวัล “FightingFit” จากการประกาศรางวัล Tatler Spa Awards 2022 พร้อมลุยขยายธุรกิจไปยังประเทศกาตาร์

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. นายกฤป โรจนเสถียร ประธาน และประธานบริหาร บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่ล แนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด สุขภาพ ผู้ทำธุรกิจรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ กล่าวว่า เดินทางไปรับมอบรางวัล FightingFit จากการประกาศรางวัล Tatler Spa Awards 2022 สุขภาพ ที่โรงแรม คาเฟ่ รอยัล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าว จะมีการจัดเป็นประจำทุกปีเพื่อหาผู้ชนะเลิศให้บริการด้านสปาและที่พักเพื่อสุขภาพจากทั่วโลกในประเภทต่างๆ

ทั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกโดย Tatler Spa Awards สุขภาพ ให้เป็นผู้ชนะเลิศ รางวัล Fighting Fit โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ผ่านความท้าทายในช่วง 2-3 ปี หลังนี้ สุขภาพ ได้ปรับตัวและบริการให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าและสอดคล้องกับกระแสการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพที่เปลี่ยนไป สุขภาพ รางวัลนี้บ่งบอกเป็นเครื่องหมายสำคัญถึงความทุ่มเทของทีมงานทุกคนที่ชีวาศรม ซึ่งมุ่งมั่นส่งมอบการดูแลสุขภาพยั่งยืนและนวัตกรรมไม่หยุดยั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สุขภาพ จะมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าและกลุ่มลูกค้าใหม่ สุขภาพ ที่ให้ความสนใจและใส่ใจสุขภาพต่อไป